Tin Tức

Nhà xưởng khung thép mái tôn

Nhà xưởng khung thép mái tôn

Ngoài việc làm khung nhà thép tiền chế có mức giá tốt mà bởi đặt tính dễ thay đổi kết cấu, thêm bớt khá dễ dàng nên khung nhà thép được nhiều gia đình, công ty tin dùng.

Nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế là loại nhà làm bằng các cấu kiện bằng thép và được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã chỉ định sẵn. Quá trình làm ra sản phẩm hoàn chỉnh được trải qua 3 giai đoạn chính: Thiết kế, gia công cấu kiện và lắp dựng tại công trình.

Nhà sắt tiền chế

Nhà sắt tiền chế

Ngày nay, để tiết kiệm thời gian và chi phí nhiều khách hàng đã chọn nhà sắt tiền chế là giải pháp để xây dựng nhà xưởng, kho bãi,... Nhu cầu sử dụng nhà sắt tiền chế ngày một tăng cao, dẫn đến việc nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ xây dựng nhà thép ra đời

Sửa nhà xưởng

Sửa nhà xưởng

Đối với một công ty hay một xí nghiệp thì nhà xưởng đóng một vai trò quan trọng đến tiến độ sản xuất. Chính vì vậy khi nhà xưởng có dấu hiệu xuống cấp đã có rất nhiều chủ doanh nghiệp tìm đến các dịch vụ sửa nhà xưởng.

Đơn giá nhân công xây dựng nhà xưởng

Đơn giá nhân công xây dựng nhà xưởng

Nhân công xây dựng là phần cốt lõi của mỗi công trình, kể cả là tự xây hay thuê nhà thầu, thì nhân công vẫn là nắm giữ vai trò chủ chốt.

Đơn giá xây dựng nhà xưởng thép tiền chế

Đơn giá xây dựng nhà xưởng thép tiền chế

Đơn giá xây dựng nhà xưởng thép tiền chế có mức giá dao động từ 2,200,000đ/m2 - 2,400,000đ/m2 tùy thuộc vào nhiều yếu tố vật tư và cách thi công cũng như địa điểm thi công.

Thi công nhà xưởng tại bình dương

Thi công nhà xưởng tại bình dương

Các doanh nghiệp đang có nhiều nhu cầu thi công xây dựng nhà xưởng công nghiệp để phục vụ cho ngành sản xuất ngày càng tăng cao theo nền kinh tế phát triển, nó là một tất yếu đối với 1 doanh nghiệp

Nhà ở tiền chế dân dụng

Nhà ở tiền chế dân dụng

Nhà ở tiền chế dân dụng sở hữu nhiều ưu điểm như: thời gian thi công nhanh chóng, tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt nhà khung thép tiền chế dân dụng không còn quá xa lạ đối với chủ đầu tư hay các nhà thầu thi công.

Mẫu nhà tiền chế

Mẫu nhà tiền chế

Nhà tiền chế là mô hình mới của ngành xây dựng công nghiệp trong thời gian gần đây. Điểm đặc biệt là xu hướng xây dựng này được rất nhiều các chủ đầu tư đón nhận.

Mẫu nhà xưởng công nghiệp

Mẫu nhà xưởng công nghiệp

Nhà xưởng công nghiệp là loại nhà được sử dụng để đáp ứng nhu cầu sản xuất ra sản phẩm mới mẻ đối với lĩnh vực xây dựng tại nước ta, nhà xưởng công nghiệp với những ưu điểm vượt trội.

Mẫu nhà thép tiền chế đẹp nhất

Mẫu nhà thép tiền chế đẹp nhất

Nhà thép tiền chế đẹp nhất hiện nay không còn xa lạ gì với chúng ta, hiện nay có rất nhiều mẫu nhà thép tiền chế đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau và đang trở thành phương pháp thi công được ưa chuộng do có nhiều ưu điểm nổi bật so với việc xây dựng hay đổ bê tông truyền thống.

Khung nhà xưởng

Khung nhà xưởng

Khung nhà xưởng mang đến sự đột phá mới cho công cuộc xây dựng kết cấu nhà xưởng. Với khung nhà thép tiền chế, hầu hết các bộ phận kết cấu được gia công sẵn tại nhà xưởng với quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng rất chặt chẽ từ khâu thiết kế đến khâu chế tạo.

Tin Tức

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOÀNG GIA

Doanh nghiệp có uy tín cao trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và Quản lý Dự án.

 Địa chỉ: 120 Đường Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú

 Điện thoại: 08.22494959 - 0903.886545

 Email: hoanggia_xd@yahoo.com

 Website: www.nhaxuonghoanggia.com

Thông tin cuối website

Thống kê truy cập
  • Trực tuyến:
    1
  • Hôm nay:
    58
  • Tuần này:
    291
  • Tháng trước:
    1620
  • Tất cả:
    143493

© 2019 nhaxuonghoanggia.com, all rights reserved

Thiết kế website